ธนาคาร ธ.ก.ส. ประกาศรับสมัคร เด็กจบใหม่ จำนวน 20,000  อัตรา 

               เนื่องจากว่าจะมีการเปิดให้มีการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  ซึ่งจะเริ่มมีผลในวันที่ 5 เดือนกันยายน ปีพ.ศ. 2565 ไปจนถึงวันที่ 19 เดือนตุลาคม ปี พ.ศ. 2565

  โดยการลงทะเบียนนี้จะเป็นการลงทะเบียนผ่านทาง ธนาคาร ธ.ก.ส.  ดังนั้นทางธนาคารจึงอยากจะได้พนักงานมาช่วยในช่วงเปิดรับลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจึงได้มีการประกาศขอรับสมัครงานโดยมีการรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งสิ้นจำนวน 20,000 อัตราซึ่งเงื่อนไขของทางธนาคาร ธ.ก.ส.  นั้นมีความต้องการที่จะรับเด็กจบใหม่มาเป็นพนักงาน 

       สำหรับเรื่องราวการประกาศรับสมัครพนักงานใหม่ของธนาคาร ธ.ก.ส.  นั้นถูกเปิดเผยผ่านทางไทยโพสต์เมื่อวันที่ 30 เดือนสิงหาคม ปี พ.ศ.2565 ซึ่งทางด้านผู้จัดการของทางธนาคารได้ออกมาประกาศว่าในขณะนี้ต้องการเปิดรับสมัครงาน

โดยใครก็ตามที่ว่างงานหรือแม้แต่นักศึกษาจบใหม่ซึ่งอาจจะจบวุฒิ ปวช. หรือ ปวส.ก็ได้  ให้มาทำงานกับทางธนาคารเป็นการชั่วคราวโดยทาง ธนาคาร ธ.ก.ส.  จะมีการให้เงินเดือนเดือนละ 15,000 บาทซึ่งจะสามารถทำงานกับทาง ธนาคาร ธ.ก.ส.  ได้เป็นระยะเวลา 2 ปี 

        สำหรับตำแหน่งที่ธนาคาร ธ.ก.ส.  มีการเปิดรับสมัครงานนั้นจะทำหน้าที่ช่วยดูแลเรื่องของการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในเรื่องของการลงทะเบียนผ่านทางระบบ   นอกจากนี้ยังเป็นการให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับเรื่องของการลงทะเบียนให้กับประชาชน 

       สำหรับเหตุผลที่ ธนาคาร ธ.ก.ส.  ได้ออกมาประกาศรับสมัครงานลูกจ้างจำนวน 120 อัตรานั้นก็เพราะว่าทางด้านกระทรวงการคลังได้มีการเตรียมที่จะมีการเปิดให้มีการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

นอกจากนี้ยังมีการเปิดให้มีการตรวจสอบคุณสมบัติคนที่จะสมัครบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจึงเชื่อว่าจะมีประชาชนเป็นจำนวนมากให้ความสนใจดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้บุคลากรเป็นจำนวนมากในการให้คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับวิธีการการลงทะเบียนต่างๆพร้อมทั้งยังช่วยดูแลประชาชนในขั้นตอนของการลงทะเบียน

           อย่างไรก็ตามทางด้านกระทรวงการคลังได้มีการประสานงานกับหน่วยงานรัฐถึง 47 หน่วยงานด้วยกันที่จะตั้งเป็นจุดสำหรับการลงทะเบียนและให้ข้อมูลต่างๆเพื่อให้ครอบคลุมกับประชาชนที่สนใจทั่วทุกพื้นที่ซึ่งประชาชนสามารถที่จะดำเนินการได้ผ่านทางธนาคารกรุงไทยและธนาคารออมสิน  

          สำหรับใครที่สนใจจะทำการสมัครงาน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ ธนาคาร ธ.ก.ส.  ส่วนใครที่สนใจจะใช้สิทธิ์รับสิทธิ์ของสวัสดิการแห่งรัฐซึ่งเป็นโครงการของ ปีพ.ศ. 2565

ก็ต้องมีการตรวจสอบคุณสมบัติหรือจะทำการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐโดยตรงก็ได้  นอกจากนี้ก็ยังเป็นหน่วยงานต่างๆที่ทางรัฐบาลได้มีการเพิ่มจุดอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ตามอำเภอต่างต่างทั่วประเทศไทยได้อีกด้วย

 

สนับสนุนโดย    Ufabet เข้าสู่ระบบ