ทุเรียน ผลไม้เศรษฐกิจ สร้างรายได้ 

    ทุเรียน ผลไม้เศรษฐกิจ สร้างรายได้  ประเทศไทยมีผลไม้เยอะแยะมากมายเต็มไปหมดและผลไม้ของไทยนั้นก็เป็นผลไม้ที่มีรสชาติอร่อยหวาน  ดังนั้นผลไม้ของไทยจึงเป็นอีกหนึ่งผลผลิตที่เกษตรกรนิยมปลูกแล้วส่งออกไปขาย

โดยมีการขายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศกันเลยทีเดียวและหนึ่งในผลไม้ที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติรวมถึงคนไทยนั้นก็คือทุเรียนนั่นเอง   ซึ่งในช่วงนี้ทุเรียนกำลังออกผลทำให้เจ้าของสวนทุเรียนนั้นได้มีการเปิดทำธุรกิจทัวร์สวนทุเรียนเพื่อให้ลูกค้าไปเที่ยวชมวิธีการดูแลทุเรียนวิธีการปลูกทุเรียนรวมถึงมีการเปิดกินทุเรียนแบบบุฟเฟ่เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าที่ชอบกินทุเรียนสามารถไปกินทุเรียนถึงที่สวนได้เลือกลูกเองได้และยังสามารถกินได้แบบไม่อั้นอีกด้วย 

         อย่างไรก็ตามในประเทศไทยนั้นมีทุเรียนมากมายหลายพันเลยทีเดียวที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็นทุเรียนหมอนทองหรือแม้แต่ทุเรียนชะนีรวมถึงทุเรียนกระดุมซึ่งแต่ละสายพันธุ์นั้นรสชาติก็จะมีความแตกต่างกันออกไปเนื้อบางสายพันธุ์อาจจะนุ่มแต่บางสายพันธุ์ก็อาจจะกรอบดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าใครชอบกินทุเรียนรสชาติแบบไหนความนุ่มความกรอบมากเพียงใดก็สามารถที่จะเลือกสายพันธุ์ต่าง

        ล่าสุดทางไอคอนสยามได้เห็นความสำคัญของการค้าขายทุเรียนซึ่งถือว่าเป็นผลไม้เศรษฐกิจของไทยและเห็นว่าคนไทยนั้นชื่นชอบการกินทุเรียนเป็นอย่างมากจึงได้มีการจัดกิจกรรมที่ไอคอนสยามเซ็นทรัลเวิลด์    

          นอกจากนี้ยังมีที่โลตัสบิ๊กซีเองก็จัดกิจกรรมเกี่ยวกับทุเรียนเช่นเดียวกันด้วยจัดกิจกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนขึ้นซึ่งสาวกทุเรียนนั้นคงจะต้องชอบมากอย่างแน่นอนโดยทุเรียนที่นำไปจำหน่ายในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์นั้นจะมีทั้งสายพันธุ์หมอนทองและสายพันธุ์ชะนีรวมถึงสายพันธุ์กระดุม

สำหรับใครที่ชื่นชอบการกินทุเรียนนั้นสามารถที่จะไปร่วมรับประทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนได้ซึ่งจะมีการจัดงานระหว่างวันที่ 21 ถึง 22 เดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ 2565 และวันที่ 28 ถึงวันที่ 29 เดือนพฤษภาคม 2565 โดยจะมีการเปิดบุฟเฟ่ต์ทุเรียนช่วงประมาณ 15:00 น เป็นต้นไป

         ใครที่จะเข้าร่วมทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนนั้นจะต้องมีการซื้อบัตรหรือทำการลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนโดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 14 เดือนพฤษภาคมพ.ศ 2565 ไปจนถึงวันที่ 29 เดือนพฤษภาคมพ.ศ 2565 ซึ่งวิธีการลงทะเบียนนั้นก็สามารถลงทะเบียนได้ผ่านทาง Facebook ของสุขสยามหรือจะลงผ่านทาง LINE ของสุขสยามก็ได้

นอกจากนี้ยังมีหมายเลขโทรศัพท์ให้ทำการติดต่อไปทำการลงทะเบียนกับพนักงานโดยตรงได้เช่นเดียวกันส่วนราคาบุฟเฟ่ต์นั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าจะกินแบบไหนถ้าเป็นบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหมอนทองและแบบพรีเมี่ยมนั้นก็ 999 บาทแต่ถ้าไม่ใช่แบบพรีเมี่ยมก็ 599 บาทหรือถ้าหากใครที่เป็นสมาชิกบัตร VIZ ก็จะจ่ายอยู่ที่ราคา 799 บาทแล้วได้กินในราคา Premium เลยทีเดียว 

 

สนับสนุนโดย  gclub เว็บตรง